การทำน้ำพุจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ปัจจุบันนี้น้ำพุและน้ำตกนิยมนำมาใช้ตกแต่งสถานที่ทั้งบริเวณบ้าน สวน หรือสถานที่ต่างเพื่อให้เกิดความสวยงาม และยังนำมาใช้เพื่อเป็นฮวงจุ้ยเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวบ้าน

พัดลมระบายอากาศโซล่าเซลล์แบบไหน?? ควรติดตั้งในบ้าน

เมื่อเราต้องการใช้พัดลมระบายอากาศและต้องการประหยัดไฟควบคู่กัน ก็คงจะหนีไม่พ้น พลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นพลังงานทางเลือกอีกอย่างหนึ่ง หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าพัดลมระบายอากาศโซล่าเซลล์

คำแนะนำในการทำความสะอาดและบำรุงรักษาแผงโซล่าเซลล์

การบำรุงรักษาแผงโซล่าเซลล์เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลประโยชน์ในระยะยาว ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางส่วนสำหรับการบำรุงรักษาแผงโซล่าเซลล์และการทำความสะอาดแผงโซล่าเซลล์

สาระหน้ารู้กับพัดลมดูดอากาศ

พัดลม ดูดอากาศ หรือพัดลมระบายอากาศ คือ พัดลม ชนิดหนึ่งที่ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อให้ความเย็นเหมือนพัดลมประเภททั่วๆ ไป

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ มีประโยชน์อย่างไร?

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ เป็นนวัตกรรมที่นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า เพื่อภาคการเกษตรและครัวเรือน วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ โดยการนำปั๊มน้ำมาต่อกับวงจรและแผงโซล่าเซลล์ เมื่อมีพลังงานพร้อมจากดวงอาทิตย์ก็เปิดใช้งานได้

ใช้หลอดไฟแบบไหนดี ถึงเซฟเงิน?

เคยไหมอยากให้หน้าบ้านสว่างอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกลางคืน แต่ไม่อยากเสียเงินค่าไฟโดยการเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งคืน ยิ่งสำหรับสถานการณ์แบบนี้

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ Best Solar ติดตั้งง่าย ใช้ไฟฟรี จากพลังงานทดแทน

อุปกรณ์อย่าง “ปั๊มน้ำ” ถือเป็นสิ่งสำคัญในหลาย ๆ วงการไม่ว่าจะเป็นด้านเกษตรกรรม, การใช้งานภายในบ้าน, ธุรกิจโรงแรม, ร้านอาหาร ฯลฯ

พัดลมระบายอากาศโซล่าเซลล์แตกต่างกับพัดลมทั่วไปอย่างไร?

พัดลมทุกชนิดมีหน้าที่ช่วยระบายความร้อน กลิ่น ฝุ่น และความชื้น